“THẦY THUỐC TRẺ LÀM THEO LỜI BÁC, TÌNH NGUYỆN VÌ CUỘC SỐNG CỘNG ĐỒNG” NĂM 2018

20.05.2018 00:00

Ngày 17-18 tháng 5 năm 2018. Đoàn Thanh niên - CLB thầy thuốc trẻ huyện Hoàng Su Phì, Bệnh viện đa khoa khu vực, Trung tâm Y tế huyện đã phối hợp với UBND xã Nậm Ty, xã Tân Tiến huyện Hoàng Su Phì tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 628 người dân (Nậm Ty, Tân Tiến).

“THẦY THUỐC TRẺ  LÀM THEO LỜI BÁC, TÌNH NGUYỆN  VÌ CUỘC SỐNG CỘNG ĐỒNG” NĂM 2018

Đoàn y, bác sỹ đã tư vấn, khám lâm sàng, siêu âm tổng quát, làm các xét nghiệm cơ bản cho người dân. Sau khám phân loại, sàng lọc, người bệnh sẽ được cấp phát thuốc miễn phí cho đợt điều trị 5 đến 7 ngày. Trong đợt khám bệnh tại cộng đồng lần này CLB Thầy thuốc trẻ đã được công ty CP Dược TBYT Hà Giang, CT TNHH Đông Bắc, CT TNHH Nhân Giang, CT CP TM và Dược phẩm Hoàng Giang, CT TNHH Tuệ Linh và Phòng nghiệp vụ Dược Sở Y tế Hà Giang ủng hộ, quyên góp tổng số thuốc và phần quà trị giá trên 43 triệu đồng.

Mục đích của đoàn khám và tư vấn tại công đồng lần này, nhằm phát hiện sớm bệnh tật, giúp người dân nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Bên cạnh đó còn giúp nhân dân tiếp cận được gần hơn với các dịch vụ y tế, giảm được chi phí, thời gian đi lại cho người dân.

Chí Linh – Bệnh viện ĐKKV Hoàng Su Phì