BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC HOÀNG SU PHÌ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHONG TRÀO NĂM 2018 VÀ CHÀO MỪNG XUÂN KỶ HỢI 2019

25.12.2018 00:00

Ngày 22 và 24 tháng 12 năm 2018, bệnh viện ĐKKV Hoàng Su Phì tổ chức thi đấu Bóng đá nam mini và Bóng chuyền hơi nữ tổng kết công tác phong trào năm 2018 và chào mừng Xuân Kỷ Hơi 2019.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC HOÀNG SU PHÌ TỔ CHỨC  HOẠT ĐỘNG THỂ THAO TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHONG TRÀO NĂM 2018  VÀ CHÀO MỪNG XUÂN KỶ HỢI 2019

          Dự và khai mạc giải đấu có đồng chí Ma Trung Nghĩa - Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện và các đồng chí đại diện các khoa, phòng, các vận động viên là các tổ công đoàn của các khoa trong bệnh viện.

          Giải thi đấu được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần thể thao được các cổ động viên truyền lửa cho các đội thi trong suốt thời gian giải đấu diễn ra. Giải đấu là cơ hội cho các đoàn viên công đoàn rèn luyện sức khỏe, nêu cao tinh thần đoàn kết, sự chia sẻ và hiểu nhau hơn, đồng thời cũng là dịp lựa trọn ra các vận động viên xuất sắc để phát triển phong trào thể thao Bệnh viện nói riêng và phong trào thể thao huyện nhà nói chung.

          Kết thúc giải đấu Ban tổ chức và Ban giám khảo đã công bố kết quả thi đấu và trao giải cho các đội: Giải nhất đóng đá nam mini thuộc về đội: Hồi sức cấp cứu; giải nhì: đội Hành chính; giải ba: đội Ngoại tổng hợp. Giải nhất bóng chuyền hơi nữ: khối Cận lâm sàng: giải nhì: khối Hành chính; giải ba: khối Hệ Ngoại; giải tư: khối Hệ Nội.

Tin- Ảnh Nông Thìn