Bệnh Viện ĐKKV Hoàng Su Phì tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020

01.07.2020 16:34

Ngày 30/6/2020 vừa qua Bệnh Viện ĐKKV Hoàng Su Phì đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

Bệnh Viện ĐKKV Hoàng Su Phì tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020

        Chủ trì buổi hội nghị có đồng chí Sin Đức Văn – Bí thư đảng ủy - Giám đốc bệnh viện và đồng chí Ma Trung Nghĩa PGĐ – chủ tịch công đoàn bệnh viện. Hội nghị có mặt của đầy đủ cán bộ công chức, viên chức bệnh viện. Tại hội nghị triển khai công tác sơ kết 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 và công khai công tác tài chính. Trong báo cáo sơ kết đã đạt được một số thành quả trong công tác khám bệnh, chữa bệnh, chỉ ra một số mặt còn hạn chế cần khắc phục. Tại hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của cán bộ về các mặt nâng cao chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh, công tác thu dung người bệnh, tiết kiệm vật tư y tế tránh lãng phí trong bệnh viện.

        Sau khi lắng nghe những ý kiến đóng góp của cán bộ công chức, viên chức dự hội nghị vào phương hướng trong nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020, về quy chế chi tiêu nội bộ, nâng cao chất lượng bệnh viện hướng đến sự hài lòng của người bệnh, triển khai các kỹ thuật dịch vụ mới.

        Kết thúc hội nghị đồng chí Sin Đức Văn thống nhất các ý kiến phương hướng nhiệm vụ của bệnh viện trong 6 tháng cuối năm 2020. Giao nhiệm vụ cho các phòng, ban chức năng tham mưu cử cán bộ đi đào tạo, xây dựng cơ sở hạ tầng, mua sắm trang thiết bị y tế cần thiết. Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh phục vụ cho người dân ngày một tốt hơn./.

Thiều Xuân Hải